![]() |
๑. พัฒนาผู้เรียนให้มีคุณภาพตามเกณฑ์มาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน ๒. จัดการเรียนรู้ให้ผู้เรียนมีวินัยในตนเอง มีคุณธรรม จริยธรรม น้อมน าหลักปรัชญาของเศรษฐกิจ พอเพียง ๓. ส่งเสริมให้ผู้เรียนมีทักษะการใช้เทคโนโลยีในการแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง ๔. พัฒนาครูและบุคลากรให้มีคุณภาพตามเกณฑ์มาตรฐานวิชาชีพ ๕. เสริมสร้างการมีส่วนร่วมของชุมชนในการจัดการศึกษา ๖. พัฒนาสถานศึกษาให้เป็นแหล่งเรียนรู้มุ่งสู่ความเป็นสากล |
![]() |
๑. ผู้เรียนได้รับการพัฒนาคุณภาพ ตามมาตรฐานการศึกษา ของส านักงานคณะกรรมการการศึกษา ขั้นพื้นฐานและมาตรฐานการศึกษาของชาติ ๒. ผู้เรียนได้รับการดูแลช่วยเหลือและส่งเสริมให้ผู้เรียนมีวินัยในตนเอง มีคุณธรรม จริยธรรม น า ความรู้สู่วิถีชีวิตตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ๓. ผู้เรียนมีทักษะการใช้เทคโนโลยีในการแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง ๔. บุคลากรมีความรู้ ทักษะ พัฒนาตนเองตามมาตรฐานวิชาชีพ และสามารถสร้างชุมชนแห่งการ เรียนรู้ทางวิชาชีพ ๕. ชุมชนมีส่วนร่วมในการจัดการศึกษา และเกิดกระบวนการเรียนรู้ร่วมกัน ๖. โรงเรียนพัฒนาเข้าสู่คุณภาพมาตรฐานในระดับสถานศึกษา ระดับเขตพื้นที่การศึกษา ระดับ ส านักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานและระดับชาติ |